Tuesday, December 11, 2012

Bắn tỉa cỡ nòng lớn vintovkaOSV-96 (Nga)

Bắn tỉa cỡ nòng lớn vintovkaOSV-96 (Nga)

Súng trường bắn tỉa V-94 là một người tiền nhiệm trực tiếp các loại súng trường-96 OSV. Súng trường bắn tỉa V-94 là một người tiền nhiệm trực tiếp các loại súng trường-96 OSV.
Súng trường bắn tỉa OSV-96 ở vị trí sẵn sàng chiến đấu. Súng trường bắn tỉa OSV-96 ở vị trí sẵn sàng chiến đấu.
Súng trường bắn tỉa OSV-96, thùng là một phần xây dựng. Nhìn thấy rõ ràng khóa thùng ở phía bên trái của máy thu. Tầm cỡ lớn bắn tỉa vintovkaOSV-96, thùng là một phần xây dựng. Nhìn thấy rõ ràng khóa thùng ở phía bên trái của máy thu.
Súng trường bắn tỉa OSV-96 Folded so với súng trường 7,62 mm SVD. Súng trường bắn tỉa OSV-96 Folded so với súng trường 7,62 mm SVD.
Caliber: 12.7x108mm 
Hoạt động: Gas hoạt động màn trập zapiraniepovorotom bán tự động, 
Barrel: 1000 mm 
Trọng lượng: 12,9 kg rỗng opticheskogopritsela 
Chiều dài: 1746 mm (1154mm gấp) 
: 5 viên đạn có thể tháo rời hộp tạp chí
Súng trường bắn tỉa OSV-96 được phát triển trong tay áo giữa năm 1990, Cục Thiết kế Instrument (KBP). Ban đầu được gọi là V-94, súng trường lần đầu tiên được hiển thị cho công chúng về vào năm 1995. Sau đó, sau khi một số sửa đổi, súng trường đã được chỉ định SALT 96. Hiện nay súng trường được dành cho tất cả các khách hàng quan tâm quốc gia và quốc tế - tất nhiên, đề cập đến các cơ quan an ninh quốc gia khác nhau Theo một số báo cáo, số lượng nhỏ OSV-96 được sử dụng bởi các lực lượng liên bang ở Chechnya chống ly khai.
OSV-96 súng trường - bán tự động. Khí - Cơ chế hoạt động, xoay bu lông khóa là 4 lugs trực tiếp phía sau thùng, sẽ giảm tải nhận isdelat phát triển khoảng cuối phía trước của nó, chỉ đứng sau các điểm tập tin đính kèm của thùng. Gấp là cần thiết bởi vì trong một khẩu súng trường sẵn sàng chiến đấu là cực kỳ dài và bất tiện để lưu trữ và vận chuyển Rifle có một phanh mõm dài - flash suppressor. Có chân đế gắn trên một giao diện điều khiển đặc biệt gắn liền với mặt trước (cộng với các thùng) của người nhận. Cổ phần được làm bằng gỗ và có cao su chống sốc đệm. Súng trường không được thiết kế để bắn với nó và không có cánh tay. OSV-96 có thể được trang bị với các điểm tham quan quang học và đêm khác nhau.
Mục đích chính của SALT-96 - cuộc chiến với thiết bị ánh sáng (xe ô tô, ...), sự thất bại của nhân viên đối phương trong nơi trú ẩn, protivosnayperskaya cuộc đấu tranh.

No comments:

Post a Comment